Thăm nhà bạn Diệp

Hôm qua đại diện BLL k10 đã tổ chức đi thăm nhà bạn Diệp và thăm vợ bác Hưng đang nằm chữa bệnh tại Viện bỏng quốc gia.

Nhà Diệp ở tại khu đô thị Văn Quán Hà Đông. Theo hướng  đường Nguyễn Trãi từ Ngã tư Sở, đi qua học viện BCVT thì rẽ trái theo đường đôi vào khu đô thị. Đi khoảng 1 km thì đến địa chỉ B20 TT18 ngay mặt phố là nhà bạn.

Bạn Diệp và ông xã đang ở nhà. Ngôi nhà trên diện tích 86m2 xây 4 tầng, thuộc dãy nhà phân lô của khu đô thị. Nhà đẹp, kiến trúc mới, rộng rãi và đặc biệt là không gian trước nhà là đường đôi to, thoáng đãng, mát mẻ. Bạn Diệp có hai cháu, cháu gái lớn đã đi làm và lấy chồng, cháu trai đã tốt nghiệp đại học và chuẩn bị đi làm. Bạn Diệp cũng đã lên chức bà như các bạn gái k10 khác.

230720131473

Diệp đã nghỉ hưu, nhưng vẫn đi làm hợp đồng với cơ quan cũ. Thời gian gần đây hay đau mỏi vai, gáy và đau lưng nên tạm nghỉ mấy hôm đi chữa trị, uống thuốc. Hiện thời, bệnh tình cũng đã đỡ hơn nhưng vẫn phải điều trị vài ngày nữa cho hết đợt.

230720131474

Ngồi nói chuyện một lúc thì đoàn chia tay bạn Diệp, để tiếp tục đến thăm vợ bác Hưng tại Viện bỏng quốc gia. So với năm ngoái Hội k10 đến thăm tại nhà, thì năm nay bệnh tình của bác gái đã nặng hơn nhiều. Hiện bác đã bị tháo khớp các ngón tay, ngón chân do bị hoại tử, không đi lại được, người yếu lắm, đang phải truyền máu. Có thể do bệnh viêm khớp nặng mà uống quá nhiều thuốc tây, độc tố tích tụ nhiều trong máu gây biến chứng nặng hay không ? Nhìn bác Hưng mà thấy già hơn so với tuổi 70,  chạnh lòng cảnh già chăm vợ bệnh tật.

230720131475

Không biết nói gì hơn, thay mặt BLL k10, Mõ k10 đã an ủi, chúc bác gái sớm lành bệnh và trao cho bác Hưng chiếc phong bì nhỏ của Hội k10. Bác Hưng chân thành cảm ơn tấm lòng của mọi người.

230720131476Mõ blog

Bài này đã được đăng trong k10. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to Thăm nhà bạn Diệp

  1. hungdaubac nói:

    Hoan hô bạn Diệp, đã nghỉ hưu mà vẫn được ký hợp đồng làm tiếp với cơ quan cũ phải là cán bộ loại siêu rùi.
    Chúc bạn chóng khỏe mạnh lại và chúc mừng bạn đã có một mái ấm gia đình hạnh phúc, đấy là thành công nhất của cuộc đời .
    Xin chia sẻ với pac Hưng về bệnh tình của bác gái, lần trước nghe pac thông báo bệnh bác gái đã đỡ, ai ngờ nay lại nặng thêm, chúc bác gái mau lành và khỏe lại, số phận cho ta như thế nào, ta đành chấp nhận vậy, hy vọng bác gái khỏe để sang năm hai bác đi dự Ngay hội k10 2014 nhé .

Gửi lời bình