Thư giãn cuối tuần

Lịch công tác

Sếp gọi điện thoại cho cô thư ký và nói: “Tuần này tôi phải dành thời gian cho cháu trai. Hoãn chuyến công tác lại nhé.” Cô thư ký gọi lại cho ông chồng:”Tuần này sếp bận nên chuyến công tác hoãn rồi anh ạ.” Chồng cô thư ký gọi lại cho cô bồ: ”Vợ anh hoãn chuyến công tác rùi nên tuần này chúng ta không bên nhau được em ạ. Cô bồ lại gọi điện cho cậu học sinh của mình:”Tuần này cô ko bận việc nên chúng ta vẫn học bình thường.” Cậu học sinh lại gọi điện lại cho ông là sếp :”Ông ơi, cô giáo cháu bảo tuần này vẫn phải học nên cháu không đi chơi với ông được rồi.” Ông sếp lại gọi cho cô thư ký: ”Tuần này tôi vẫn đi công tác được, cô sắp xếp lại lịch nhé…”

nguoidep160x184

Có phải con tôi không?

Một ông lão bệnh nặng sắp lên thiên đàng mà trong lòng còn nghi vấn bèn hỏi bà vợ:

– Tôi sắp chết rồi nhưng muốn biết một sự thật là thằng Út có phải là con của tôi không?

Bà vợ trả lời:

– Ông sắp lên thiên đàng rồi thì tui cũng không giấu làm gì, trong 4 đứa con, chỉ có thằng Út là con ông.

Ông lão: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

l

 

Bài này đã được đăng trong k10, Thư giãn. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to Thư giãn cuối tuần

  1. hungdaubac nói:

    Khối ông K10 nhìn bố già mà thèm giỏ dãi, muốn theo cũng không theo nổi.

Gửi lời bình