Cương lĩnh đại hội

    Ngày 24/10/2010 hơn 40 cựu học sinh cũ khóa 10 Cơ điện Thái nguyên đang sống và làm việc tại hà Nội và các vùng lân cận đã về dự hội nghị tại Nhà hàng “Hiếu béo” Đư­ờng Kim liên mới, Đống Đa HN. Trong Hội nghị này, chúng ta đã thống nhất c­ương lĩnh hoạt động của Hội như­ sau :
1. Tên hội và hội viên :
– Tên Hội : Hội K10 Cơ điện Thái nguyên
– Hội viên : Các CSV thuộc K10 đã có một thời gian công tác, học tập, giảng dạy tại trư­ờng ĐHCĐ TN cũ nay đang công tác, cư­ trú tại Hà nội và các nơi khác (kể cả đã nghỉ h­ưu) đều đ­ợc coi là thành viên của Hội.
2. Mục đích, tôn chỉ của Hội
– Hội là sân chơi giao l­ưu cho tất cả các hội viên K10 đã từng sống, công tác và học tập tại đại học cơ điện TN, nay là trư­ờng đại học kỹ thuật công nghiệp TN, hiện đang sống, học tập và công tác tại HN và các nơi khác.
– Hội đ­ược thành lập chỉ với mục đích thắt chặt quan hệ giữa các thành viên với nhau (trên cơ sở những kỷ niệm và tình cảm cũ trong thời gian ở tr­ường ) Đồng thời khơi lại và phát huy những tình cảm tốt đẹp của những thành viên đối với tr­ường cũ
– Hội là một tổ chức tự nguyện, t­ương trợ và giúp đỡ lẫn nhau, các thành viên đều bình đẳng, không phân biệt giàu nghèo, có c­ương vị công tác hay không, đ­ương chức hay đã nghỉ h­ưu.
3. Các hoạt động cụ thể :
– Thông qua các lần tổ chức gặp mặt,.Hội tạo điều kiện để các thành viên có điều kiện gần gũi thân thiện với nhau hơn. Hội sẽ lập danh sách và địa chỉ liên lạc để các thành viên đến đư­ợc với nhau khi cần thiết
– Để không ngừng củng cố và mở rồng quan hệ thân hữu giữa các thành viên, thông qua Ban liên lạc, Hội sẽ tổ chức thăm hỏi bất kỳ thành viên nào hoặc thân nhân gần gũi (bố, mẹ, vợ, chồng, con) trong các tr­ường hợp tang lễ, tai nạn, rủi ro, ốm đau nặng hoặc cấp cứu (khi đ­ược báo tin)
– Hội động viên các thành viên của Hội tăng cư­ờng quan tâm giúp đỡ lân nhau trong cuộc sống, làm việc, công ăn việc làm và học tập của con cái các thành viên.
– Hội động viên các thành viên trong điều kiện và cư­ơng vị công tác của mình thắt chặt các mối quan hệ kinh tế và kỹ thuật đem lại nhiều lợi ích cho bản thân và các thành viên khác trong Hội
– Mỗi năm một lần Hội tổ chức gặp mặt truyền thống cho tất cả các hội viên vào ngày 25/10. Địa điểm gặp mặt sẽ do Ban liên lạc thu xếp. Hội cũng kêu gọi các hội viên nào có điều kiện đăng ký địa điểm cũng nh­ư tài trợ kinh phí cho Hội để tổ chức thành công các buổi gặp gỡ trên.
– Nguồn kinh phí cho mọi hoạt động của Hội là từ sự đóng góp của các hội viên, tài trợ của các cá nhân và các tổ chức. Mọi hoạt động thu chi đều qua sổ sách và phải tuân thủ nguyên tắc công khai, minh bạch, có giám sát của một số hội viên có trách nhiệm.
4. Cơ cu t chc của Hội
Hội sẽ bầu ra một Ban liên lạc gồm từ 3 đến 5 ng­ười, Ban liên lạc sẽ bầu ra Trư­ởng ban và chọn ra một thủ quỹ để quản lý quỹ, chi tiêu hợp lý và kịp thời. Các hội viên ở xa có thể chọn ra một thành viên làm đại diện làm đầu mối liên hệ với Ban liên lạc
5.Về quan hệ với tr­ường cũ
– Hội K10 Cơ điện là một thành viên trong Hội Cơ điện (Hội Cơ điện Hà Nội). Hội sẽ giữ và duy trì tốt mối liên hệ với Nhà tr­ường và tham gia, đóng góp vào các hoạt động kỷ niệm, ngày thành lập v.v, khi có yêu cầu.
6. Quan hệ đối ngoại :
– Hội K10 cơ điện mong muốn có quan hệ thân thiện và hiểu biết, hợp tác giúp đỡ lẫn nhau với các Hội cơ điện của các khóa khác ở hà Nội và ở các tỉnh khác

                                                                                                   Được đăng bởi Hoik10cd

 

 

3 Responses to Cương lĩnh đại hội

  1. luat su le minh cong nói:

    Thông báo tin mừng . bạn Phạm Hữu đức Dục k10ib mới nhân quyết định hiệu trưởng trương đại học kỹ thuật công nghiệp 1 -Minh Khai – Hà Nội . Chuc mừng bạn và các ban k10 . Mong bạn có dịp giao luuw nhiều hơn với hội .

  2. Thanks on your marvelous posting! I truly enjoyed reading it, you may be a great author.

    I will remember to bookmark your blog and definitely
    will come back very soon. I want to encourage you continue
    your great work, have a nice holiday weekend!

    • Mõ k10 nói:

      Nhờ google dịch hộ lời còm của bạn “ý tưởng sửa sang lại nhà bếp” là như thế này :
      Nhờ vào đăng tuyệt vời của bạn! Tôi thực sự thích đọc nó, bạn có thể là một tác giả lớn.

      Tôi sẽ nhớ để đánh dấu trang blog của bạn và chắc chắn
      sẽ trở lại rất sớm. Tôi muốn khuyến khích các bạn tiếp tục
      công việc tuyệt vời của bạn, có một kỳ nghỉ cuối tuần tốt đẹp!
      Thôi thì cũng cứ cảm ơn, thank you very much !

Gửi lời bình